8. บริการเสริมสำหรับการประเมินข้อความของลิงค์ (anchor) และผู้ชม
มีบริการมากมายที่สามารถช่วยประเมินความสำคัญข้อความของลิงค์ (anchor) และความเหมาะสมของพวกมันในการใช้งานสำหรับการโปรโมทเว็บไซต์
1. การประเมินคำค้นหาตามฤดูกาล
1. การประเมินคำค้นหาตามฤดูกาล
เราสามารถขอรับความช่วยเหลือได้จากบริการ Google's trends:
เราสามารถขอรับความช่วยเหลือได้จากบริการ Google's trends: http://www.google.com/trends
ตัวอย่างเช่น: เราจะพิจารณาคำว่า “construction brick”
ตามที่คาดไว้ว่าความนิยมของคำค้นหาคำนี้ลดลงโดยเฉพาะในช่วงปลายปี (เป็นสาเหตุทำให้ทราฟฟิคที่เกี่ยวข้องลดลงเช่นกัน) และความนิยมจะเพิ่มขึ้นในช่วงต้นปี ในขณะเดียวกันทราฟฟิคของคำนี้ยังคงตัวเป็นระยะเวลาหลายปี
โดยทั่วไปแล้วมีบริการต่างๆมากมายที่ใช้สำหรับการประเมินเทรน ส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปทางตลาดฝั่งตะวันตก:
2. ผู้ชมสามารถถูกประเมินได้ด้วยความช่วยเหลือของบริการต่อไปนี้:
การประเมินเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้สามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้:
1. เว็บไซต์สร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์อะไรและปัญหาที่ผู้ใช้งานพบจะได้รับการแก้ไขหรือไม่?
2. ควรจะใช้คีย์เวิร์ดอะไรเพื่อแก้ไขปัญหา?
3. ควรใช้เนื้อหาแบบไหนดี?
4. วิธีไหนคือวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้จากเว็บไซต์?
No comments:
Post a Comment