น่ารักดอทคอม

Sunday, April 13, 2014

11.การเลือกช่องทางที่ดีในการลงบทความ

11.การเลือกช่องทางที่ดีในการลงบทความ
      การโปรโมทเว็บไซต์ใหม่ๆ (มีอายุต่ำกว่า 4-5 ปี) ที่ยังไม่มีการสร้างลิงค์ที่ดีเพื่อให้ติดอันดับที่ 1 หรือ 2 นั้นอาจจะดูเป็นเรื่องที่ยาก เครื่องมือช่วยเหลือที่ยอดเยี่ยมและมีเพียงหนึ่งเดียวนั้นมีในบริการของ uptopromo.comแต่อย่างไรก็ตามในการแข่งขันนั้นยอมจะมีการแนะนำวิธีการอื่นๆในการสร้างลิงค์ที่มีคุณภาพ
ยุทธวิธีในการวางบทความในหน้าเว็บเป็นทางเลือกที่ดี
     เราจะไม่ทำการสำรวจ SERP ทั้งหมดเพื่อเลือกผู้ให้บริการใส่ลิงค์ที่เราต้องการ แต่เราจะใช้เครื่องมือช่วยในการค้นหาและเลือกที่เกี่ยวข้องที่สุดกับสิ่งที่เราต้องการโปรโมทมากที่สุดซึ่งเป็นคำแนะนำจาก Google

ตัวอย่างเช่น: related:site.ru
เราจะไม่ทำการสำรวจ SERP ทั้งหมดเพื่อเลือกผู้ให้บริการใส่ลิงค์ที่เราต้องการ แต่เราจะใช้เครื่องมือช่วยในการค้นหาและเลือกที่เกี่ยวข้องที่สุดกับสิ่งที่เราต้องการโปรโมทมากที่สุดซึ่งเป็นคำแนะนำจาก Google

ตัวอย่างเช่น: related:site.ru
ดังนั้น เราต้องเตรียมรายชื่อผู้ให้บริการใส่ลิงค์ที่ต้องการและมีหัวข้อเกี่ยวข้องกันมากที่สุดกับเว็บไซต์ที่ต้องการทำโปรโมท สิ่งนี้จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและได้รับการจัดอันดับที่ดีเมื่อค้นหาโดยเครื่องมือช่วยในการค้นหา
เมื่อ Google คำนวณหาค่าความเกี่ยวเนื่องกันผ่านอัลกอริธึมที่ซับซ้อน (ซึ่งข้อความลิงค์จะส่งผลดังกล่าว) โดยจะกำจัดเว็บไซต์ที่ไม่มีคุณภาพหรือเว็บใหม่ๆออกไป มีแต่นักพัฒนาเว็บไซต์ของท่านเท่านั้นที่จะช่วยเหลือได้
ดังนั้นควรทำเช่นไร? ง่ายๆเพียง นำคำใส่ในหัวข้อนั้น โดยเลือกหน้าในเว็บไซต์เหล่านั้นว่าหน้าไหนเหมาะกับคำค้นหาและมองหาหน้าที่มีผู้ให้บริการใส่ลิงค์เกี่ยวข้องมากที่สุด แต่อย่างไรก็ตามมีความจำเป็นที่ต้องมีการระบุหน้าที่เกี่ยวข้องและหน้าของคู่แข่ง

วิธีการจัดการที่กล่าวมานั้นสามารถใช้เป็นหนึ่งในวิธีเลือก ผู้ให้บริการใส่ลิงค์จากรายชื่อทั้งหมดเพื่อมองหาผู้ให้บริการใส่ลิงค์ที่มีความเหมาะสมมากที่สุด
ในกรณีถ้าหากมีงบประมาณที่จำกัด จำเป็นที่จะต้องเลือกดอร์เนอร์ที่เหมาะสมที่สุดนั่นจากตัวเลือกที่เยอะมาก เราไม่ได้พูดเกี่ยวกับการซื้อลิงค์ราคาถูกจาก ผู้ให้บริการใส่ลิงค์เนื่องจากมีสแปมอยู่เยอะ แต่พูดถึงวิธีการเข้าถึงข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือด้วยตัวท่านเองเพื่อซื้อลิงค์ที่มีคุณภาพและมีทราฟฟิค
1. ผู้ให้บริการใส่ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง เป็นตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุดในการสร้างความเชื่อถือ ซึ่งขึ้นอยู่กับหัวข้อของเว็บไวต์ ผู้ให้บริการใส่ลิงค์ที่มีความเกี่ยวข้องกัน
2. ทราฟฟิคของเว็บผู้ให้บริการใส่ลิงค์ ในปัจจุบัน ทราฟฟิคของผู้ให้บริการใส่ลิงค์นั้นเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการกำหนดคุณภาพและค่าของทรานส์เฟอลิงค์  (transferred links) ทราฟฟิค donor คือผลลัพธ์และเป็นตัวชี้วัดของเจ้าของเว็บไซต์ และในส่วนของการทำโปรโมท ก็เป็นปัจจัยในการสร้างความน่าเชื่อถือ

จำนวนการคลิกของลิงค์ส่งผลกระทบโดยตรงต่อทราฟฟิค และในกรณีที่ไม่มีทราฟฟิคก็จะไม่มีลิงค์และอื่นๆ และความน่าเชื่อถือจะต่ำลง
3. จำนวนหน้าในดัชนีหลักของ Google นี้เป็นส่วนประกอบตัวชี้วัดที่ดีที่สุด ซึ่งจะพิจารณาทั้งตัวเว็บไซต์ผู้ให้บริการใส่ลิงค์ และในแต่ละเพจ ที่มีลิงค์อยู่ ในการวิเคราะห์เว็บไซต์ ผู้ให้บริการใส่ลิงค์นั้นท่านสามารถใช้คำค้นหาดังต่อไปนี้ใน Google 
site:xxxxxxx.ru/& ลิงค์ที่มีความสำคัญ (link weight) นั้นจะเกิดจากหน้าเพจที่มีอยู่ในดัชนีหลัก คัดเลือกเพจจากดัชนีหลักและอื่นๆให้แน่ชัด หากมีลำดับที่ตกลงไปแสดงให้เห็นว่าเว็บไซต์กำลังมีปัญหา
site:xxxxxxx.ru – หน้าทั้งหมดใน Google
site:xxxxxxx.ru/& - จำนวนหน้าในดัชนีหลัก
ในขณะเดียวกัน บางท่านเชื่อว่าลิงค์จากเว็บไซต์ที่มีจำนวนหน้ามหาศาล (20k+) จะไม่ดี

4. จำนวนทั้งหมดของเว็บไซต์ ลิงค์ออก ซึ่งสามารถตรวจสอบบริการเพื่อความมั่นใจได้ที่: http://ahrefs.com และบริการอื่นๆที่คล้ายคลึงกัน หากยิ่งมีลิงค์ออกที่น้อยก็จะยิ่งดี หากท่านสังเกตเห็นว่าหัวข้อมีความแตกต่างปะปนกันหรือพบสแปมในเว็บไซต์ ให้ท่านหลีกเลี่ยงการใช้ลิงค์จากเว็บไซต์ดังกล่าว  

5. อัตราส่วนของลิงค์เข้าและออกในเพจ
ลิงค์ในเว็บไซต์ของท่าน ลิงค์ออกจะต้องมีเพียงหนึ่งลิงค์ในแต่ละหน้า 
อาจจะมีลิงค์เข้าจากภายนอกไปยังเพจของผู้ให้บริการใส่ลิงค์ซึ่งท่านอาจจะทำการหาลิงค์ ที่เหมาะสมได้ง่ายๆโดยดูจากหน้า PR แต่วีธีดังกล่าวนั้นการทำลิงค์ใหม่จะต้องทำอย่างเหมาะสม

       ท่านสามารถตรวจสอบจำนวนของลิงค์เข้าในบริการเช่น http://ahrefs.com ท่านจะต้องเข้าถึง ผู้ให้บริการใส่ลิงค์ ที่มีคุณภาพโดยใช้การพิจารณาของท่านเองและจากการทดลอง ซึ่งจะถูกแปรผันไปตามหัวข้อ ภูมิภาคและข้อมูลต่างๆ

No comments:

Post a Comment