น่ารักดอทคอม

Sunday, April 13, 2014

10.เทคโนโลยีการกระจายข้อความลิงค์

10.เทคโนโลยีการกระจายข้อความลิงค์

    คุณสามารถใช้เทคโนโลยีการกระจายข้อความลิงค์ได้หลากหลายรูปแบบ อันดับแรกเราต้องเข้าใจว่าโดยทั่วไปแล้วข้อความลิงค์จะถูกกระจายอย่างไร หลังจากGoogle ได้ทำการแนะนำแพนด้า(Panda) และเพนกวิน (Penguin) เว็บมาสเตอร์ทั้งหลายเริ่มได้รับข้อความใน Google Webmaster ของพวกเขาว่าพวกเขามีลิงค์ที่ไม่เป็นธรรมชาติและจำเป็นต้องลบลิงค์เหล่านั้นออกและหากไม่สามารถลบลิงค์เหล่านั้นออกไปได้ต้องทำการแจ้งGoogle หลังจากนั้นนักเพิ่มประสิทธิภาพทั้งหลายเริ่มใช้การกระจายข้อความลิงค์และใช้วิธีการแปลกมากขึ้น
     วิธีที่แน่นอนที่สุดในการลด link weight และลดความสำคัญของข้อความลิงค์และการเติบโตของความเข้ากันได้ของ “หน้าเว็บผู้ให้ - หน้าเว็บผู้รับ” ดังนั้นคำพ้องความหมายสามารถใช้ในการกระจายข้อความลิงค์หลักใน Google ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง Google เองได้ประกาศไว้ในบล็อกแล้ว
       นอกจากนี้การเรียบเรียงถ้อยคำหรือคิดคำหลากหลายประเภทจะเป็นผลดี ซึ่งปัจจุบันความน่าเชื่อถือและความเกี่ยวข้องสอดคล้องนั้นสำคัญกว่าตัวข้อความของลิงค์เพียงอย่างเดียว
        เพื่อโปรโมทข้อความของลิงค์คำว่า “Construction brick”  โดยกระจายออกเป็น “Brick for construction” และ “Construction bricks” จะเหมือนกับการกำหนดคำอื่นๆ
    เราจะบอกสิ่งที่คุณต้องให้ความสนใจกับการกระจายกลุ่มข้อความลิงค์ใน Google คือไม่ว่าจะเป็นชื่อหน้าเว็บและอะไรก็ตามที่รวมอยู่ในแท็ก H1...H4 จะต้องนำไปใช้เป็นข้อความของลิงค์หรือโครงสร้างเนื้อหาอื่นๆที่อยู่ในหน้าเว็บ อย่าลืมว่าห้ามทำการโปรโมทข้อความของลิงค์ โดยใช้ URLพร้อมกับhttpในเนื้อหาเช่นเดียวกับการใช้ URLเป็นข้อความของลิงค์

*** คำเตือน
       เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกกรองโดยเพนกวิน เปอร์เซ็นต์ของคีย์เวิร์ด + ข้อความที่มีลิงค์ ควรที่จะเป็นลิงค์แบบธรรมชาติ ต้องมากกว่า 50% 
       ดังนั้นเราจำเป็นต้องทำการกระจายข้อความของลิงค์หลักๆอย่างฉลาดและครอบคลุมเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกกรองออก แทนการซื้อลิงค์ 1,000 ลิงค์พร้องข้อความหลัก และการลบเว็บไซต์หรือหน้าเว็บออกจากตัวกรองก็ยากกว่าการทำกลยุทธ์การสร้างลิงค์ 
     หากคุณยังมีปัญหาในการโปรโมทข้อความของลิงค์โดยค้างอยู่ที่หน้าเว็บหน้าที่ 2-3 และไม่มีความคืบหน้าใดๆแม้จะมีลิงค์ที่ซื้อไว้แล้วจำนวนมากก็ตาม นั่นหมายความว่าเสิร์ชเอนจินยังไม่เชื่อถือเว็บไซต์ของคุณว่ามีเนื้อหาหรือข้อมูลที่มีประสิทธิภาพเพียงพอ ดังนั้นเห็นได้ชัดว่าขั้นตอนต่อไปในการโปรโมทก็คือการเพิ่มความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ในส่วนที่ต้องการโปรโมท หรือเรียกได้ว่าเราจำเป็นต้องพัฒนาระดับความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์

No comments:

Post a Comment